Bất động sản (BĐS) tại Bà Rịa – Vũng Tàu luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư. Sức nóng của BĐS nơi đây không chỉ không có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn lan tỏa trên diện rộng. Đặc biệt phải kể đến thị trường BĐS tại huyện Đất Đỏ. Chỉ trong một thời gian ngắn lượng người tìm kiếm và giao dịch trên sàn tại thị trường này đã tăng lên nhanh chóng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Tài Chính Bất Động Sản để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

1. Đôi nét về tiềm năng phát triển của Huyện Đất Đỏ

       Đất Đỏ là một huyện nằm ở ven biển phía Đông Nam thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là khu vực được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển với vị trí địa lý thuận lợi. Phía Đông huyện Đất Đỏ giáp với huyện Xuyên Mộc và Biển Đông, phía Tây giáp với Thành phố Bà Rịa và huyện Long Điền, phía Nam giáp Biển Đông và phía Bắc giáp huyện Châu Đức. Như vậy, từ Đất Đỏ có thể dễ dàng di chuyển qua các khu vực khác, tiện cho việc thông thương đi lại.

Huyện Đất Đỏ có diện tích đất tự nhiên khá lớn (18.957ha) cùng 18km đường bờ biển với những cảnh quan, bãi tắm, khu du lịch còn mang vẻ đẹp hoang sơ là điểm thu hút và níu chân khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, các dự án hạ tầng giao thông ở đây cũng được ưu tiên để phát triển, đặc biệt là sân bay Đất Đỏ kết nối nội địa và quốc tế.

Sự đầu tư hạ tầng đã thúc đẩy kinh tế phát triển, trên cơ sở đó nhiều khu công nghiệp nhanh chóng ra đời, tập trung số lượng lớn người lao động về đây. Điều này sẽ kéo theo hàng loạt các dự án khu dân cư được hình thành xung quanh, thúc đẩy thị trường BĐS tại đây.

2. Những yếu tố thu hút nhà đầu tư của BĐS Đất Đỏ

Trong thời gian gần đây, BĐS huyện Đất Đỏ đã trở thành điểm nóng mới thu hút nhiều nhà đầu tư. Sau đây là những yếu tố khiến BĐS Đất Đỏ được quan tâm đến vậy:

2.1. Quy hoạch phát triển của huyện Đất Đỏ

Huyện Đất Đỏ hiện nay là khu vực được chính quyền tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tập trung phát triển trọng điểm về mọi mặt. Theo quy hoạch, huyện Đất Đỏ được chia thành 4 phân vùng phát triển kinh tế dựa trên các yếu tố: điều kiện tự nhiên, tiềm năng từng vùng và hiện trạng kinh tế. Bao gồm:

  • Vùng đô thị – dịch vụ – công nghiệp: bao gồm thị trấn Đất Đỏ và một phần phía Tây Nam của xã Phước Long Thọ.
  • Vùng nông nghiệp: phạm vi gồm xã Láng Dài, xã Long Tân và phần còn lại của xã Phước Long Thọ.
  • Vùng du lịch sinh thái – nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao: gồm hai xã Long Mỹ và Phước Hội.
  • Vùng đô thị – dịch vụ – du lịch – ngư nghiệp: thị trấn Phước Hải và xã Lộc An.

Sự phân chia địa bàn huyện Đất Đỏ thành từng vùng kinh tế riêng biệt sẽ tạo điều kiện để phát triển thế mạnh của từng vùng. Theo đó, quỹ đất trong các vùng sẽ được tận dụng và phát huy tiềm năng đến mức tối đa, thu hút nhiều nhà đầu tư bỏ vốn vào đây. Đồng thời, khi mà nền kinh tế phát triển, lao động tập trung nhiều, quỹ đất được tận dụng sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường BĐS phát triển.

2.2. Quỹ đất dồi dào

Huyện Đất Đỏ có diện tích đất tự nhiên tương đối rộng với 18.957ha và 18km đường bờ biển với nhiều cảnh quan đẹp mê ly.  Đây là một yếu tố quan trọng giúp khu vực này thu hút các nhà đầu tư. Khi mà quỹ đất sạch để đầu tư phát triển các dự án đang ngày càng khan hiếm, kéo theo đó là sự tăng cao của giá đất thì một khu vực có quỹ đất dồi dào và nhiều tiềm năng về kinh tế, du lịch như Đất Đỏ đã trở thành điểm sáng để các nhà đầu tư tìm đến.

2.3. Hạ tầng được đầu tư phát triển

Hiện nay, chính quyền tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có những chủ trương ưu tiên xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm biến Đất Đỏ thành một trung tâm kinh tế mới với hạ tầng thuận lợi cho việc di chuyển. Cụ thể là việc đầu tư và xây dựng QL55, QL52, nâng cấp các tuyến đường ven biển như Phước Hải – Lộc An, Lộc An – Láng Dài nối dài, đường tỉnh DT997.

Đặc biệt, điểm nhấn nổi bật chính là việc xây dựng sân bay Hồ Tràm (sân bay Đất Đỏ) với tổng diện tích 250ha, đường băng dài 2.400m, tổng kinh phí 4.500 tỷ đồng. Sân bay khi đưa vào hoạt động sẽ khai thác các chuyến bay cả nội địa và quốc tế, hứa hẹn tạo nên bước chuyển nhanh chóng và đột phá.

2.4. Vị trí địa lý thuận lợi, có tiềm năng phát triển du lịch

Huyện Đất Đỏ có vị trí địa lý thuận lợi và sở hữu nhiều tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Từ Thành phố Hồ Chí Minh có thể di chuyển đến Đất Đỏ thông qua Quốc lộ 51 tới cổng chào TP. Bà Rịa. Sau đó, du khách có thể di chuyển theo hai cách là rẽ vào TP. Bà Rịa rồi chạy thẳng theo đường Cách mạng Tháng Tám hoặc tiếp tục di chuyển trên Quốc lộ 1 đến vòng xoay có bảng hướng dẫn đi Phước Hải. Theo đó, du khách sẽ đến vùng biển Phước Hải, khu vực tập trung các hoạt động du lịch gắn với biển của Đất Đỏ.

Đất Đỏ hiện đang là điểm thu hút rất nhiều các dự án đầu tư du lịch, nhiều cơ sở lưu trú du lịch với hàng trăm căn biệt thự cao cấp được xây dựng. Kéo theo đó là các dự án BĐS nghỉ dưỡng trong những năm qua cũng mọc lên hàng loạt. Trong tương lai, Đất Đỏ chắc chắn sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đầu tư BĐS Đất Đỏ ngay hôm nay cùng Tài Chính Bất Động Sản.

    Tài Chính Bất Động Sản là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phân lô đất nền, với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, nhạy bén với thị trường, nắm rõ các vấn đề pháp lý cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

    Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Tài Chính Bất Động Sản là đơn vị được nhiều nhà đầu tư BĐS lựa chọn hợp tác với các dự án đầu tư lớn, đem lại lợi nhuận cao. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn Tài Chính Bất Động làm đơn vị đồng hành. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chính xác nhất, quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, hỗ trợ từ A-Z trong việc tìm kiếm, đo đạc, xác minh trình trạng đất cho đến giải quyết các vấn đề pháp lý, trao sổ đỏ tận tay.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và đầu tư BĐS Đất Đỏ nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị hỗ trợ nào uy tín, chuyên nghiệp để trao niềm tin thì hãy đến với Tài Chính Bất Động ngay nhé.

TRẢ GÓP

LÃI SUẤT 0%

TRONG 12 THÁNG

CHIẾT KHẤU

20 TRIỆU

CHO 10 SUẤT

HỖ TRỢ

VAY 80%

NGÂN HÀNG

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

  👉 Diện tích: 8 x 15 = 129 m2, 80m2 ODT,  Sổ hồng riêng công chứng ngay

  👉 Vị trí đất nằm ngay cổng sau SÂN BAY LỘC AN, phù hợp để xây nhà nghỉ hoặc Homestay cho thuê.

  👉 Cách KCN ĐẤT ĐỎ chỉ 1,5km, xung quanh là khu nhà vườn nghỉ dưỡng của các đại gia Sài Gòn.

  👉 Cách biển, KDL HỒ TRÀM chỉ 3km, rất thuận tiện để ở và du lịch nghỉ dưỡng.

  👉 Cách chợ, trường học từ mầm non, cấp 1, 2, 3, cao đẳng chỉ 1km.

  👉 Đất cách trung tâm hành chính tỉnh Vũng Tàu chỉ 3km.

  ✅ Địa chỉ: đường Lộc An, Phước Hội, Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu.

  👉Hỗ trợ vay ngân hàng nếu khách hàng có nhu cầu.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA BÀ RỊA – VŨNG TÀU

XEM THÊM VỀ PHÁP LÝ – ĐẦU TƯ BĐS CỦA KÊNH TÀI CHÍNH BẤT ĐỘNG SẢN

ĐĂNG KÝ mua ngay để được ưu đãi

GIÁ: 628 Triệu/Nền

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

ĐƯỢC TRẢ GÓP 0%

LƯU Ý QUAN TRỌNG

Sau khi bạn điền vào Form này xong.

Bạn xem THẬT KỸ nội dung thông báo hiện ra trong KHUNG MÀU XANH. Để làm theo hướng dẫn và vào nhóm zalo.

error: Content is protected !!