von-tren-thi-truong-bds

Bất chấp sự lạm phát của nền kinh tế thì các nhà đầu tư vẫn lựa chọn thời điểm này để chọn mua những bất động sản hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển và có khả năng sản sinh lợi nhuận trong tương lai.

Đầu tư bất động sản luôn được ưu tiên vì nó sản sinh ra lợi nhuận cao

 
  1.  

Lợi ích khi đầu tư BĐS

Thu nhập thụ động:

Thu nhập thụ động được nhiều người đánh giá là một giải pháp bền vững để xây dựng nguồn tài chính vững chắc. Dave Ramsey, một MC người Mỹ nhận xét: “Thu nhập thụ động là số tiền kiếm được mà bạn không phải tốn quá nhiều công sức”. Cho dù bạn không may bị mất việc hay đang gặp khó khăn về tài chính thì thu nhập thụ động chính là giải pháp dự phòng sẽ giúp khắc phục những khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Khả năng sinh lời:

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là lý do quan trọng nhất để một người chọn lựa đầu tư BĐS. Bạn có thể tạo ra được một số dòng tiền lớn khi đầu tư vào bất động sản. Phần tiền bạn còn lại sau khi thanh toán các khoản lãi suất thế chấp và chi phí hoạt động sẽ là dòng tiền của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập mức giá thuê nhà hay giá chào bán tài sản một cách phù hợp. Khi thanh toán hết các khoản lãi suất thế chấp, dòng tiền sẽ chỉ tăng lên, tương đương như vốn chủ sở hữu của bạn.

Tiềm năng tăng giá.

Tiềm năng tăng giá là sự gia tăng giá trị của tài sản theo thời gian. Theo thời gian, một tài sản sẽ tăng giá trị và các khoản chi phí cũng có thể tăng lên. Cuối cùng, khi bán tài sản, bạn sẽ thu về cho mình một khoản lợi nhuận cực kì cao.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai

Đòn bẩy.

Việc sử dụng các công cụ tài chính khác nhau hay nguồn vốn vay để gia tăng lợi tức đầu tư gọi là phương pháp đòn bẩy tài chính.

Ví dụ: Bạn có thể sử dụng phương pháp này để sở hữu một ngôi nhà. Bạn sẽ phải trả một khoản tiền thực tế khá thấp, tuy nhiên khoản đầu tư đó mang lại cho bạn 100% giá trị tài sản. Qua đó, bạn đã tận dụng một số tiền nhỏ để có được lợi nhuận tiềm năng cao. Bất động sản cũng có thể được dùng làm tài sản thế chấp vì nó là tài sản hữu hình.

 

Cách đầu tư BĐS cho người chưa có kinh nghiệm

Đối với những nhà đầu tư chưa có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể thể tham gia thị trường bất động sản bằng các hình thức sau.

Đầu tư vào thị trường bất động sản cho thuê

Hiện nay, nhiều người đã tận dụng việc cho thuê bất động sản để tạo ra thu nhập thụ động cho chính họ. Có nhiều phân khúc khác nhau mà bạn có thể chọn lựa. Nếu bạn có một số vốn còn hạn chế, có thể ưu tiên chọn cho thuê một số phân khúc giá rẻ như chung cư, căn hộ, nhà trọ,… Còn nếu bạn đã sở hữu một nguồn vốn dồi dào thì việc đầu tư cho thuê văn phòng, mặt bằng bán lẻ, kho bãi… có thể phù hợp với bạn.

Mua đi bán lại

Đây là một loại hình đầu tư BĐS đã phổ biến từ rất lâu trên thị trường. Ví dụ: Bạn sẽ mua một ngôi nhà rồi sau đó sửa chữa, cải tạo và bán chúng để kiếm lời. Nếu bạn có thời gian và nguồn tiền dồi dào, hãy cân nhắc đến hình thức đầu tư này.

Xem thêm:

PHÂN KHÚC ĐẦU TƯ TIỀM NĂNG

Nhà mặt tiền kinh doanh

Nhà mặt tiền đường Mỹ Phước Tân Vạn

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC MIỄN PHÍ

HỌC PHÍ: 2.998.000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY

MIỄN PHÍ

LƯU Ý QUAN TRỌNG

Sau khi bạn điền vào Form này xong.

Bạn xem THẬT KỸ nội dung thông báo hiện ra trong KHUNG MÀU XANH. Để làm theo hướng dẫn và vào nhóm zalo.

Không Tìm Được Trường.
error: Content is protected !!